Hội Cựu Chiến binh xã Hải Đông long trọng tổ chức hội nghị “Tổng kết thi đua khen thưởng Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024”.
Lượt xem: 113
Sáng ngày 28/3/2024, tại Hội trường UBND xã, Hội Cựu chiến binh xã đã long trọng tổ chức hội nghị “Tổng kết thi đua khen thưởng Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024”

         Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đại tá Mai Văn Cương – PCT Hội CCB huyện Hải Hậu, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã, đồn biên phòng văn lý, Ban giám hiệu Trường THCS - Đơn vị kết nghĩa của hội. Tham dự hội nghị còn có các vị đại biểu trong BCH hội CCB xã, các đồng chí hội viên CCB tiêu biểu của toàn xã đã về dự đông đủ.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Văn Giản - Chủ tịch Hội CCB xã – Thay mặt hội phát biểu khai mạc hội nghị.

anh tin bai

         Đồng chí Nguyễn Văn Hoài – PCT hội CCB xã đã thông qua báo cáo “Tồng kết thi đua khen thưởng Cựu chiến binh gương mẫu giai đoạn 2019-2024”

anh tin bai

              Báo cáo đã nêu bật những thời cơ, những thuận lợi, những kết quả mà Hội CCB xã nhà nói chung và cá nhân các đồng chí hội viên tiêu biểu của hội đã đạt được trong giai đoạn 2019-2024.

          5 năm qua, công tác thi đua khen thưởng của Hội CCB xã Hải Đông được tiến hành trong điều kiện tình hình an ninh chính trị ổn định, kinh tế xã hội của xã tiếp tục tăng trưởng. Đảng bộ và Nhân dân xã Hải Đông đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước lập thành tích chào mừng các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh và kỷ niệm 135 năm ngày thành thành lập huyện Hải Hậu. Hội CCB xã có 9 chi hội với 458 hội viên, hàng năm Hội vẫn giữ vững là đơn vị tiên tiến xuất sắc trong khối đoàn thể của xã, 5 năm liên tục (2019 – 2024) là đơn vị tiên tiến của Hội CCB huyện Hải Hậu.

     Cũng tại hội nghị, thay mặt cho Ban thường vụ Hội CCB huyện Hải Hậu, Đồng chí Phạm Văn Cương – PCT Hội CCB huyện đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Cán bộ , hội viên hội CCB xã Hải Đông đã đạt được trong giai đoạn 2019 – 2024 và chỉ ra những định hướng, những giải pháp lớn cho nhiệm vụ phát triển của của công tác thi đua khen thường CCB gương mẫu giai đoạn 2024 – 2029.

anh tin bai

          Đồng chí Vũ Thành Chung – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã, thay mặt lãnh đạo địa phương phát biểu động viên và giao nhiệm vụ cho Hội CCB xã cần phải thực hiện tốt các mục tiêu, nhiệm vụ giai đoạn 2024 – 2029 đề ra.

anh tin bai

          Hội nghị Tổng kết thi đua khen thưởng CCB gương mẫu xã Hải Đông giai đoạn 2019 - 2024 đã thành công tốt đẹp góp phần đẩy mạnh phát triển phong trào tổ chức hội, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. Tăng cường đồng thuận xã hội, thúc đẩy phát triển kinh tế, đẩy nhanh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh; tiếp tục xây dựng xã Hải Đông là xã văn hoá, xã nông thôn mới giàu đẹp, văn minh.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 


image advertisement

image advertisement
image advertisement








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

    Cơ quan chủ quản: Xã Hải Đông
    Địa chỉ: UBND xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 02283874608
    Email: xahaidong.hhu@namdinh.gov.vn

    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Dưỡng - Chủ tịch UBND xã

       
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang