Trường THCS Hải Đông tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023
Lượt xem: 302
Sáng ngày 26/5/2023, trường THCS xã Hải Đông long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2022 - 2023. Về dự buổi lễ,  các vị đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND xã Hải Đông. Ban Giám hiệu trường THCS cùng các thầy cô giáo và các em học sinh trong nhà trường.

Như thường lệ, cứ mỗi dịp hạ sang - cánh phượng rực đỏ sân trường đệm bằng nhịp lời ca tiếng hát tạo nên nốt thăng vút cao của bản nhạc ngày tổng kết năm học, căng tràn hứng khởi của thầy cô và trò trường THCS Hải Đông. Đây là dịp vinh danh các cá nhân, tập thể, giáo viên cũng như các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học.

Một năm học đã trôi qua với biết bao những cố gắng, nỗ lực của cả cô và trò Trường THCS Hải Đông. Những thành tích của thầy cô và trò đọng lại trong những nốt son mà cô Lê Thị Hằng - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Ban giám hiệu báo cáo tổng kết năm học 2022-2023

Tại Lễ tổng kết, cô Lê Thị Hằng cũng đã gửi lời nhắn nhủ và động viên tới các em học sinh khối 9, đề nghị tất cả các em kiểm tra lại hành trang kiến thức, tâm lý và tự tin để vững bước trên con đường "Thi vào 10", "Hãy thật cố gắng để chạm tới những ước mơ". 

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi lễ 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai


image advertisement

image advertisement
image advertisement








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

    Cơ quan chủ quản: Xã Hải Đông
    Địa chỉ: UBND xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 02283874608
    Email: xahaidong.hhu@namdinh.gov.vn

    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Dưỡng - Chủ tịch UBND xã

       
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang