Chương trình bồi dưỡng cảm tình Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Hải Đông
Lượt xem: 157

Thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào năm 2023. Kỷ niệm 92 năm ngày thafnh lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 - 26/03/2023). Chiều ngày 26/04/2023 Đoàn xã Hải Đông long trọng tổ chức "Chương trình bồi dưỡng cảm tình Đoàn TNCS HCM" cho 120 em học sinh góp phần đẩy mạnh công tác xây dựng tổ chức Đoàn trong nhà trường cũng như giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng thanh niên.

Vê dự buổi lễ, đồng chí Vũ Việt Dương - Phó Bí thư Huyện đoàn; Đồng chí Vũ Thành Chung - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy,  cùng Ban giám hiệu trường THCS Hải Đông, các thầy cô giáo cùng các em học sinh các được giới thiệu từ các chi đoàn

Nhân dịp này, Huyện đoàn Hải Hậu đã trao tặng 20 suất quà Vũ Văn Hiếu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên, khích lệ các em cố gắng vượt qua mọi khó khăn vươn lên trong học tập. 

anh tin bai

 

anh tin bai

Qua lớp bồi dưỡng này, phần nào đã ôn lại truyền thống hào hùng của dân tộc, từ những chiến sỹ dũng cảm hi sinh khi còn rất trẻ, từ những trận thắng hào hùng được góp sức bởi lực lượng đoàn viên thanh niên, không những thế được đứng vào đội ngũ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là một niềm vinh dự và tự hào của tất cả thanh niên, có ý nghĩa quan trọng đánh dấu sự tiến bộ của bản thân trong cuộc sống giúp các bạn có môi trường làm việc bổ ích, năng động - sáng tạo, góp phần xây dựng Đoàn ngày càng vững mạnh. 

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 


image advertisement

image advertisement
image advertisement








Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1

    Cơ quan chủ quản: Xã Hải Đông
    Địa chỉ: UBND xã Hải Đông, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định
    Điện thoại: 02283874608
    Email: xahaidong.hhu@namdinh.gov.vn

    Người chịu trách nhiệm: Ông Nguyễn Minh Dưỡng - Chủ tịch UBND xã

       
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang